วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

COMPACT SLITTING LINE by CIDAN – FROSTNER Machinery

COMPACT SLITTING LINE by CIDAN – FROSTNER Machinery
Offers a complete turnkey solution with excellent recoiling system.
หลาย คนมองว่าการติดตั้งระบบ Cut-to-Length นั้นดูจะเป็นเรื่องยากและต้องลงทุนสูง ลองมาดูระบบ Cut-To-Length จาก Cidan Machinery ที่มาพร้อมกับระบบการทำงานที่ครบวงจรตั้งแต่ 

- เครื่องปล่อยขดลวด
- เครื่อง slit ตามหน้ากว้าง
- เครื่องตัดตามความยาว
- เครื่อง Recoil 

หรือจะเลือกเป็นระบบเก็บแผ่นแบบไม่ recoil 
แต่เป็น stacking จัดเรียงแผ่นให้สวยงามก็ทำได้ง่าย เช่นกัน



ชุด Recoil ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบการปล่อยส่งและตัดได้เป็นอย่างดีนี้สามารถรับ น้ำหนัก coil ได้ถึง 5 ตัน ที่ความหนาของวัสดุไม่เกินรุ่น 1.0 มม และ 1.5 มม



เครื่อง Cut-To-Length จะตัดแผ่นตามความกว้างที่กำหนดออกมาแล้วปล่อยแผ่นเข้าสู่ชุดยืด straightening arm ก่อนม้วนเก็บ การม้วนเก็บจะมีชุดกด Pressing Arm กันแผ่นโก่ง ลดช่องอากาศและทำให้ม้วนคอยล์แน่น Partition plate จะเป็นตัวกำหนดความเรียบเนียนของขอบ coil ที่ slit แล้วให้เท่ากันสม่ำเสอม ง่ายต่อการวาง จัดส่ง ทับซ้อน หรือจัดเก็บ ชุดสุดท้ายที่ประกอบอยู่กับ line Recoil ชุดนี้คือ Recoiling Unit ที่รวมรวมเอางานทั้งหมดที่ได้ slit แล้วม้วนเข้ากับ Mandrel ที่ยืดถ่างมารอรับวงในของขดลวด ชุด Recoil นี้จะหมุนในความเร็วรอบที่สอดคล้องกันกับการปล่อยขดลวดจากเครือง Cut-To-Length ช่วยให้การหมุนเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่เกิดการกระชาก หรือตกท้องช่างจนทำให้วัสดุต้องเสียหาย


       
                                   






ทั้งระบบนี้ไม่ต้องขุดหลุม วาง เสียบปลั๊ก ติดตั้ง และใช้งานได้ทันที  แล้วอย่างนี้ยังจะคิดว่าระบบ Cut-To-Length ยากที่จะใช้งานอีกไหมค้นหาสิ่งน่าสนใจเพิ่มเติมกับระบบ Cut-To-Length ที่จะทำให้งาน slit ของคุณทำเงินได้มากกว่าที่เคยเข้าใจ อย่าปล่อยให้ตลาดเดินไปเรื่อยๆ โดยไม่มีบริการดีๆ เช่นนี้จาก Fabricator ที่มองเห็นโอกาสอย่างคุณ



CIDAN MACHINERY  by Wongtanawoot นำเสนอ Green Technology ดีๆ ที่คุณจะไม่ผิดหวัง


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น